Thôi các ông cãi nhau làm con mie gì, việc ai ng nấy làm khổ quá

Làm gì trả có rủi ro, đã xác định làm là phải biết chấp nhận. Còn bảo CA khoanh vùng thì tùy chuyên án thôi, chủ yếu nó đánh hàng trắng là nhiều chứ dăm 3 cái cỏ cây này bọn nó nhập về buôn suốt, to to mới bị để ý thôi chứ nhỏ lẻ rơi vãi nó chả thèm ngó ngàng đâu. Đen thì vẫn là đen, trước khi book ship hay thậm chí cả ship quen chạy đơn thì đều có người ráo đường vs khảo sát khu vực hết. Chưa kể bọn nó còn nghe ngóng thông tin báo chí cũng nhiều, nếu bên nào bị up thì còn nằm chờ 1>2 tuần ổn mới hoạt động lại kia kìa, các bố cứ lo xa

Mấy lịch trọng điểm hay nghỉ lễ thì nhà nước ra quân nhiều thì càng phải cẩn trọng hơn thôi. Chủ yếu nó rình mấy thằng nhập sỉ to tầm từ 100g trở lên và ship bằng êtô là nhiều chứ khách lấy đơn lẻ tao thề là đéo thằng CA nào rảnh đi rình luôn. Nhiều xe thấy chốt hoặc đc báo chốt nó sẵn sàng vứt hàng dọc đường là điều rất bt
