Tao thấy vượn nợ ngập đầu, sắp vỡ nợ đến nơi nên bốc phét chủ yếu là để vay dc 50 tỷ đô lấy đó mà trả nợ cứu sự nghiệp đang hấp hối của vượn
Nhiều thằng bảo làm dự án này vượn chịu lỗ, cống hiến vì đất nước. Có cl chứ cống hiến. Nó đang nợ ngập đầu tự dựng đi nhận thêm 1 dự án lỗ cho tự đào hố chôn mình à
Các thông số đưa ra toàn ảo ma, gần 2000km đường cao tốc mà đòi làm trong 5 năm là biết thằng vượn nó xạo lồn cỡ nào rồi, 5 năm thì mỗi chuyện giải phóng mb còn đéo đủ thời gian chứ mà đòi thi công, tiến độ này kể cả Đức Nhật Trung cũng đéo làm nổi huống hồ với 1 công ty bđs đéo có chút kinh nghiệm hay năng lực về thi công tàu cao tốc
CHỦ YẾU VẪN LÀ VAY 50 TỶ ĐÔ ĐỂ TRẢ NỢ LÀ CHÍNH, CỨU VỚT 1 TẬP ĐOÀN ĐANG HẤP HỐI
tao thì đ biết gì về Vin hay khoản nợ của nó nhưng mà cho hỏi nếu như đang nợ nần như m nói thì sao cổ phiếu nó vẫn tăng đều đều ?
Chuyện vay 50 tỷ của NN để bù nợ càng đ khả thi vì :
1. Giải ngân tiền theo từng giai đoạn, từ đó xem xét tiến độ hoàn thành,....
2. Ăn tiền nhà nước mà dễ hả mày ?
3. Chuyện làm trong 5 năm thì tao cũng đ tin, nhưng mà mấy cái công trình như Cát Linh- Hà Đông, Nhổn, Suối Tiên-Bến Thành, có cái nào không đội vốn, có cái nào không trễ hạn gần chục năm. Vấn đề GPMB thì Vin hay nhiều cty BĐS nó đang chuyển mấy vùng nội thành ra dần nội thành => GPMB dễ hơn, chưa kể 2000km thì mấy khúc trừ TP ra thì làm cái một.